TẠI SAO NÊN MUA ĐẤT NỀN TẠI ĐÀO SƯ TÍCH RESIDENCE

☀️ TẠI SAO NÊN MUA ĐẤT NỀN TẠI ĐÀO SƯ TÍCH RESIDENCE☀️
Đất nền ĐÀO SƯ TÍCH RESIDENCE là những lô đất chưa có bất cứ tác động nào của con người, được nằm trong quy hoạch của chủ đầu tư. Dễ hiểu hơn, đất nền là phần đất chưa tiến hành xây dựng, vẫn còn ở trạng thái ban đầu. Vậy tại sao chúng ta nên chọn ĐÀO SƯ TÍCH RESIDENCE:
📩 1. Là một kênh giữ tiền hiệu quả.

Các xu hướng giữ tiền hiện nay là: gửi ngân hàng, trữ vàng, trữ ngoại tệ, cho mượn, chứng khoán,… Tuy nhiên kênh đầu tư đất nền luôn được giới đầu tư ưu tiên lựa chọn. Ngoài yếu tố giá trị thực, sở hữu tài sản đảm bảo, thì dân số ngày một đông khiến cho nhu cầu nhà ở nhiều lên giúp giá đất nền luôn tăng, thậm chí sinh lời cao trong thời gian ngắn.

📩 2. Linh hoạt trong phương thức thanh toán.

Đối với những khu có pháp lý minh bạch luôn có sự hỗ trợ, đồng hành từ phía ngân hàng và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đây là một lợi thế giúp cho khách hàng chia nhỏ nguồn vốn, dễ dàng đầu tư được nhiều sản phẩm hơn.

📩 3. Tính thanh khoản cao.

Trong phân khúc đất nền, thị trường giao dịch luôn diễn ra sôi động, nhộn nhịp.

Với thu nhập như hiện nay, người lao động tích lũy từ 3 – 5 năm, tài chính từ vài trăm triệu đã có thể dễ dàng sở hữu những sản phẩm đất nền ở các khu vực như Bình Dương, Long An, Đồng Nai,…

📩 4. Vốn ít nhưng lợi nhuận cao.

Đất nền được so sánh như “gà đẻ trứng vàng”“tấc đất tấc vàng” vì lợi nhuận từ đây không có một kênh đầu tư nào vượt qua.

Ngoài những kiến thức về thị trường thì yếu tố may mắn sẽ giúp nhà đầu tư nhanh chóng thu lại nguồn vốn và lợi nhuận khổng lồ. Trong kênh đầu tư Bất động sản, tỷ suất sinh lời của đất nền thường cao hơn các loại hình như căn hộ, chung cư, nhà phố,…

Thông thường, Chủ đầu tư sẽ triển khai theo nhiều giai đoạn: Trước mở bán F0, mở bán F1, sau mở bán F2,… Khách hàng mua càng sớm thì sẽ sở hữu được giá càng tốt, khả năng sinh lời càng cao.

📩 5. Nhu cầu ở tăng, giá đất tăng.

Quỹ đất khan hiếm và nhu cầu nhà ở gia tăng mỗi ngày chính là yếu tố quan trọng nhất giúp cho giá đất tăng mạnh.

Ví dụ: Giai đoạn 2012 -2015 đất nền các khu vực ven Thành phố như Quận 9 hoặc Thủ Đức rất rẻ. Tuy nhiên sau vài năm, khi Khu công nghệ cao, Làng Đại học Quốc Gia, bệnh viện Ung Bướu 2, Bến Xe Miền Đông,… hình thành thì mức giá đã tăng lên nhiều lần.

📩6. Đa dạng hình thức đầu tư.

Đối với loại hình Đất nền khách hàng có thể đầu tư lướt sóng hoặc lâu dài, bắt đầu từ khi mở bán cho đến khi hoàn thiện hạ tầng, bàn giao sổ.

📩7. Có thêm tiện ích nội khu.

Tuy tiện ích nội khu ở những khu Đất nền không cao cấp và đa dạng như bên Căn hộ, chung cư, biệt thự,… nhưng những công trình tiện ích nội khu cơ bản như: trường học, công viên, trung tâm y tế,… luôn được đảm bảo.

💥 Do đó đất nền gần như lựa chọn tối ưu để lựa chọn làm chốn “An Cư”.

———————————–
ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI
🏙️ Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch Vụ Đoàn Thành Phát
🏬 Office: 167/10 Đào Sư Tích, Phước Kiển, Nhà Bè, Tp. Hồ Chí Minh
☎ Hotline: 0765 125 125
0765.125.125Đăng ký thông tin